นนทบุรี มอบเสื้อสะท้อนแสง เสื้อกันฝน ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง

ด้วยรักและห่วงใย  ผู้ชำนาญการประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา และประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติพร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ มอบเสื้อสะท้อนแสง เสื้อกันฝน ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ค.64  ที่ สภ.บางศรีเมือง  อ.เมืองนนทบุรี   ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้ชำนาญการประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา และประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ  ดร.จำลอง   ช่วยรอด  คณะที่ปรึกษา รมต.เเรงงาน (นายสุชาติ  ชมกลิ่น รมต.แรงงาน)  นายวรภ้ทร สุนทรผลิน ประธาน กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง นายจิณณะ นิ่มนวล   ดร.อภินันท์ เรืองพิพัฒน์สร   คุณธีรเดช บุญปล้อง พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ   มอบอุปกรณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจงานปราบปราม สังกัด สภ. บางศรีเมือง  เพื่อเอาไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ประกอบด้วย  1. เสื้อสะท้อนแสงสีดำจำนวน 35 ตัว  2. เสื้อสะท้อนแสงสีส้มจำนวน 35 ตัว   3. เสื้อกันฝนจำนวน 35 ตัว   4. กระบองไฟฉายจำนวน 35 อัน  5. ไฟฉายส่องสว่างจำนวน 35 อัน โดยมี พ.ต.อ. วันชัย ชูจิตร    ผกก.สภ.บางศรีเมือง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง  เป็นผู้รับมอบ

พ.ต.อ.วันชัย   ชูจิตร  ผกก.สภ.บางศรีเมือง  กล่าวว่า  ตนในนามของเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายป้องกันและปราบปราม  ต้องขอขอบคุณท่านประธานชาติ และคณะ ที่เล็งเห็นความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เรื่องของความปลอดภัย   เนื่องจากเจ้าหน้าที่งานปราบปรามต้องออกปฏิบัติหน้้าที่ตลอดเวลา  ก็ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์   เจียวพงษ์พิพัฒน์   ผู้ชำนาญการประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา (ว่าที่ร้อยตรี  วงศ์สยาม  เพ็งพานิชภักดี )  กล่าวว่า  ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนประธานชาติ  มีความห่วงใยในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายปราบปราม ที่ออกปฏิบัติหน้าที่  ทั้งกลางวัน  กลางคืน จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตราย และช่วงหน้าเข้าสู่ฤดูฝน  จึงได้รวบรวมทุนทรัพย์ในการจัดหาอุปกรณ์เช่น เสื้อกันฝน  เสื้อสะท้อนแสง  ไฟฉายส่องสว่าง และกระบองไฟฉาย  ตนเคยเป็นประธาน กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง จึงมีความรักและผูกพันธุ์  และหากว่าทางสภ.บางศรีเมืิอง มีอะไรที่จะให้ตนและกลุ่มเพื่อนสนับสนุน  พวกตนและกลุ่มเพื่อน ก็ยินดีที่จะสนับสนุน….

สันติ  นนทบุรี  รายงาน