ปทุมธานี มอบฉากกั้นอะคริลิคใสเพื่อการประชุม ให้สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด

บริษัทอะคริลิค ควอลิตี้ มอบฉากกั้นอะคริลิคใสเพื่อการประชุม ให้สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี เมื่อเวลา13.30 น. วันที่ 30เม.ย.64 ที่ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี รับมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแผ่นฉากอะคริลิคใสฉากกั้นเพื่อการประชุม 12ชุด ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากนายนิวัฒน์ บุปผามาโล กรรมการผู้จัดการบริษัทอะคริลิค ควอลิตี้


นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมากทั่วโลก ประเทศไทยก็เป็นประเทศหนึ่งที่เข้าสู่การระบาดระยะที่ 3 ส่งผลให้ผู้ยอดผู้ป่วยเพิ่มขึ้นถึงหลักพันคนในแต่ละวัน โดยเฉพาะจังหวัดปทุมธานีเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม)โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีเป็นองค์กรที่มีการประชุมค่อนข้างบ่อยมากโดยเฉพาะการประชุมการขับเคลื่อนงานประชาสัมพันธ์ของกระทรวงวัฒนธรรมและงานพิธีศพ ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อและเพื่อความปลอดภัย ถือเป็นมาตรการเพื่อทำให้การประชุมมีความปลอดภัยมากขึ้นในช่วงไวรัสโคโรนา2019ระบาด


แผ่นฉากอะคริลิคใสของบริษัทอะคริลิค ควอลิตี้ เป็นฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูป สามารถมองเห็นคนที่มาร่วมประชุมด้วยกันได้อย่างชัดเจน และสามารถปรับใช้งานกับโต๊ะได้หลากหลายขนาด ทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ง่าย น้ำหนักเบา มีความใสเทียบเท่ากระจก ไม่ส่งผลกระทบต่อการมองเห็น

ทั้งนี้ทางสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี ต้องขอขอบคุณบริษัทอะคริลิค ควอลิตี้ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยของหน่วยงานราชการนำฉากกั้นอะคริลิคใสเพื่อการประชุมมามอบให้สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในการประชุม