กาญจนบุรี สร้างบ้านเติมบุญ กองทุนวันละบาท

กาญจนบุรี สร้างบ้านเติมบุญ กองทุนวันละบาท

วันที่ 1 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น. ที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 1 บ้านดอนเจดีย์ ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี
นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ นายชำนาญ ชื่นตา เป็นประธานในพิธีมอบบ้านให้แก่เด็กนักเรียนที่อยู่ในอยากไร้ และมีความยากลำบาก ในเรื่องที่อยู่อาศัย. ตาม โครงการสร้างบ้านเติมบุญ กองทุนวันละบาท ให้แก่ครอบครัวเด็กหญิงลลิตา โคกแก้ว เด็กหญิงอังคณา โคกแก้ว และเด็กชายอัครเดช โคกแก้ว


ที่มีฐานะยากจน และมีบ้านพักอาศัยที่พุพัง โดยมี นายวันชัย ศรีวงศ์ยอดดี นายอำเภอพนมทวนและ นายโชคชัย เตชะเวชนุกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท กฤษณะมงคล จำกัด ว่าที่ร้อยตรีสุรสิทธิ์ ถิตย์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 นายบรรณรัตน์ เก่งกสิกิจ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดดอนเจดีย์ คณะผู้บริหารสถานศึกษา ครูอาจารย์ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายให่การต้อนรับ


โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรีเขต 2 ได้จัดทำโครงการ “สร้างบ้าน เติมบุญ กองทุนวันละบาท” โดยมีเป้าประสงค์เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่อยู่ในสภาวะยากลำบาก และมีฐานะยากจนและเพื่อเป็นการเสริมสร้างความปลอดภัยให้เด็กนักเรียนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ขึ้นอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข และมีครอบครัวที่อบอุ่นและเพื่อสร้างบ้านให้เด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจนและด้อยโอกาส ให้ได้อย่างน้อยปีละ 1 หลัง ในการนี้ นายวันชัย เตชะเวชนุกูล ประธานกรรมการบริษัท กฤษณะมงคล จำกัด อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ได้บริจาคเงินช่วยเหลือ เป็นเงินจำนวน 100,000 บาท ในการดำเนินการสร้างบ้านให้เด็กนักเรียน ต่อไป
เกษร เสมจันทร์