สมุทรสาคร หนุ่มหาปลา ถูกยิงตัดขั้วหัวใจดับคาวังกุ้ง

หนุ่มหาปลา ถูกยิงตัดขั้วหัวใจดับคาวังกุ้ง
เมื่อเวลาประมาณ 10.00น.ของวันที่ 23 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณคันดินของวังกุ้ง พื้นที่หมู่ 3 บ้านสันดาบ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพนายหัสนัย อ่องสาขา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ไหล่ขวาทะลุใต้ราวนมด้านขวาตัดขั้วหัวใจ 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางสาวอรนุช นาคอ่อน อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตายบอกว่า นายหัสนัยหรือใหม่ มีอาชีพหากุ้งหาปลาไปขาย และพักอยู่กับภรรยาสองคน ซึ่งก่อนจะเสียชีวิตนั้นได้บอกกับภรรยาว่าจะออกไปหาปลา โดยภรรยาก็คอยจนเที่ยงคืนแต่ไม่ได้กลับบ้าน จนกระทั่งเช้าก็ไม่เห็น จึงได้ถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครเจอก็เลยออกตามหาและก็มาพบว่าเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ
ส่วนผู้ที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนประมาณ 3 ทุ่มเศษ แต่ไม่กล้าออกมาดู ทีแรกดังนัดเดียวก่อน จากนั้นก็มีเสียงรัวตามมาหลายนัด ซึ่งตนก็ได้โทรแจ้งไปที่ อบต.แต่ไม่มีใครมาดูเพราะมืดมากแล้ว จนกระทั่งเช้าผู้ใหญ่บ้านเข้ามาดู จึงพบว่ามีผู้เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะมีปัญหาส่วนตัวกับคนก่อเหตุจนถูกฆ่าเสียชีวิตก็เป็นได้ ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งพร้อมสอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
ชูชาตแดพยนต์ทีมข่าวสมุทรสาคร