ราชบุรี    บาริสต้าสาวเกือบชวดรางวัลที่3หลังลืมตรวจสลากเผยกระซิบหูช้างหมอบได้โชค

ราชบุรี    บาริสต้าสาวเกือบชวดรางวัลที่3หลังลืมตรวจสลากเผยกระซิบหูช้างหมอบได้โชค

สาวบาริสต้า เด็กพิเศษกาแฟปันสุข @วัดห้วยหมู เกลืบชวดรางวัลที่ 3 หลังลืมตรวจสลาก โชคดีดวงเฮง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 3 รับเงินสด 8 หมื่นบาท เผยกระซิบหูช้างขอพรหลวงปู่ทวด ที่วัดห้วยหมู จ.ราชบุรี แถมที่ผ่านมา กระซิบขอพรถูกติดต่อกัน 3 งวด

(7 ก.ค.63) น.ส.อนันตพร เชิดชู อายุ 35 ปี ชาวบ้านเอื้ออาทรราชบุรี (เจดีย์หัก) ม.10 ต.เจดีย์หัก บาริสต้า เด็กพิเศษกาแฟปันสุข @วัดห้วยหมู โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ก.ค.63 หมายเลข 1 6 7 5 5 9 ซึ่งตรงกับผลการออกรางวัลสลากฯ รางวัลที่ 3 หมายเลข 1 6 7 5 5 9 เงินรางวัล 80,000 บาท ให้ผู้สื่อข่าว หลังตนเองโชคดีถูกรางวัล แต่เกือบที่จะพลาดรางวัลเนื่องจากลืมตรวจสลาก เพราะคิดว่าเลขรางวัลไม่ตรงกับ 3 ตัวหน้า 3 ตัวท้าย และ เลข 2 ตัวล่าง เกือบที่จะทิ้งไป ซึ่งเจ้าตัวเผยดีใจสุดๆ หลังจากที่นำสลากไปตรวจแล้วถูกรางวัลที่ 3 วันนี้จึงได้มากระซิบหูช้างหมอบ อีกครั้ง พร้อมได้นำ ของไหว้สำหรับช้างหมอบ ประกอบด้วย ช้างคู่ ต้นอ้อย 9 ต้น กล้วย 1 เครือ และ จัดละครลำถวาย 9 ยอด เพื่อเป็นการแก้คำขอพรจากการกระซิบหูช้างหมอบเพื่อขอพรต่อหลวงปู่ทวด สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนที่เดินทาวงมากระซิบหูช้างหมอบเพื่อขอพรหลวงปู่ทวด ที่วัดห้วยหมู อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

น.ส.อนันตพร เจ้าของสลากรางวัล เล่าให้ฟังว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่ครั้งนี้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 3 ตนเชื่อว่าเกิดจากการที่ตนเองไปกระซิบหูช้างหมอบ เพื่อขอพรต่อหลวงปู่ทวด ซึ่งเป็นความเชื่อ และที่ผ่านมาตนก็มากระซิบขอพรจากช้างเชือกนี้ ตนก็ถูกรางวัลติดต่อกันมา 3 งวดแล้ว ซึ่งงวดนี้ก็เป็นงวดที่ 4 แล้ว วันนี้ตนก็ได้นำเครื่องสังเวยมาให้พ่อช้าง มีกล้วย อ้อย สับปะรด และละครรำชาตรี 9 ยอดมารำถวาย เพื่อเป็นการแก้คำขอ   ขณะที่บรรยากาศเต็มไปด้วยประชาชนที่จากทั่วสารทิศ และผู้ที่มีความสัทธา ต่อหลวงปู่ทวดได้ทราบข่าวต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากหลวงปู่ทวด และ กระซิบหูช้างหมอบเพื่อเป็นการขอพรจากหลวงปู่ทวดกันอย่างคึกคัก เนื่องจากตรงกับช่วงวันอาสาฬหบูชา และ วันเขาพรรษา ตลอดจนวันหยุดชดเชย โดยที่แต่ละคนได้นำกล้วย อ้อย สับประรด ผลไม้มงคล เพื่อถวายต่อพ่อช้างหมอบ เพื่อถวายให้ช้างเพื่อความเป็นสิริมงคล และมีโชคมีลาภ

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวหรือสาธุชนผู้ใจบุญ ต้องการที่จะเดินทางไปกราบไว้และขอพร กระซิบหูช้าง ขอพรหลวงปู่ทวดปางธุดงค์ ที่หวัดห้วยหมู หมู่ที่ 9 ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 086-020-9978.

ประวิทย์​ ลิ้มเจริญ​ จ.ราชบุรี