รอง ผบ.ตร.แถลงข่าวจับกัญชาอัดแท่งซุกซ่อนภายในรถ จำนวน 600 กิโลกรัม

เมื่อวันจันทร์ที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๒
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดย พลโท กิตติธัช บุพศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ร่วมแถลงข่าวกับ
พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.)/ผอ.ศอ.ปส.ตร. และหน่วยภาคี เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน2562 เวลา 10.30 น. ณ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เขตจุตจักร กทม.
คดีที่ 1 จับกุมรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณด่านตรวจ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ขณะมุ่งหน้าเข้า กทม. พร้อมกัญชาอัดแท่งซุกซ่อนภายในรถ จำนวน 600 กิโลกรัม ผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายทรงเกียรติ
วงษ์ศรีแก้ว อายุ 35ปี กับ นายธีระศักดิ์ ชำนาญ อายุ 37 ปี


คดีที่ ๒​จับกุมกลุ่มผู้ลักลอบค้ายาเสพติด (ไอซ์) ขณะนัดหมายซื้อขายยาเสพติด บริเวณห้างบิ๊กซี แขวงสุขาภิบาล ๓ เขตมีนบุรี กทม. ได้ของกลาง ไอซ์ จำนวน ๑๐ กิโลกรัม ผู้ต้องหา 1 ราย คือ
นายธนกฤษ์ นวฉันทอังกูร อายุ 28 ปี  พลโท กิตติธัช ฯ ได้กล่าวในนามของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ผ่านสื่อมวลชนว่า ขอขอบคุณทุกหน่วยภาคีที่เกี่ยวข้องในการบูรณาการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติด
ในครั้งนี้ และมีผลงานในการปราบปรามมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีความจำเป็นจะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนทั่วไปในการดำเนินการ ในมิติของการป้องกันและการบำบัดรักษา
ผู้ติดยาเสพติดด้วย เป้าหมายสุดท้ายคือ สังคมไทยมีความมั่นคง ปลอดภัยจากยาเสพติด อันเป็นนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลนั่นเอง